Đơn vì nào cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt ở đâu uy tín?

Máy lạnh tủ đứng hay còn được gọi là điều hòa cây, đây là sản phẩm có công suất lớn với khả năng làm mát nhanh. Cũng giống như các loại máy lạnh khác đang có trên thị trường, bạn cũng cần phải vệ sinh máy lạnh tủ đứng thường xuyên mới đảm bảo máy hoạt động tốt và có độ bền cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt.

Tin liên quan:

Vệ sinh máy lạnh âm trần giá bao nhiêu

Cách tự vệ sinh máy lạnh Panasonic tại nhà

Khi nào cần tiến hành vệ sinh máy lạnh tủ đứng?

Hầu hết các vấn đề như máy lạnh không mát, máy lạnh bị chảy nước, máy lạnh phát ra tiếng ồn khi chạy,… đều có liên quan đến vấn đề máy lạnh bị bám bẩn quá nhiều. Vậy khi nào cần vệ sinh máy lạnh tủ đứng là thắc mắc của không ít người.

Theo ý kiến từ các kỹ sư điện lạnh thì cứ trung bình 1 tuần hoạt động thì máy lạnh có thể giảm đi 1% làm mát. Tỉ lệ này sẽ tăng theo thời gian, và dần dần máy lạnh sẽ không còn hoạt động tốt như lúc đầu. Khả năng làm mát cũng bị suy giảm đáng kể.

may lanh tu dung 1
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt ở đâu uy tín?

 

Khi máy lạnh bị bụi bẩn bám quá nhiều, thì máy lạnh phải hoạt động hết công suất để làm mát không gian. Và tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, máy điều hòa của bạn  sẽ nhanh chóng hư hỏng, không còn sử dụng được.

Để máy lạnh tủ đứng hoạt động tốt, bạn cần phải vệ sinh định kỳ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Thông thường thời gian vệ sinh máy lạnh sẽ phụ thuộc vào  tần suất hoạt động và môi trường xung quanh có nhiều bụi bẩn hay không. Cụ thể như sau:

Đối với hộ gia đình: Thì thời gian vệ sinh máy lạnh tủ đứng cách nhau  khoảng từ 3 – 4 tháng/lần nếu tần suất sử dụng liên tục và gần như cả ngày, hoặc nếu sử dụng ít thì khoảng 6 tháng vệ sinh máy lạnh 1 lần.

Đối với công ty, nhà hàng: Thì thời gian vệ sinh máy lạnh tủ đứng trung bình 3 tháng/lần hoặc khoảng 1- 2 tháng/lần nếu môi trường xung quanh có khá nhiều bụi bẩn.

Đối với cơ sở, xí nghiệp sản xuất:  Thời gian vệ sinh máy lạnh tủ đứng trung bình  khoảng 1 lần/ tháng nếu tần suất hoạt động của điều hòa lên đến 24/24 để phục vụ công việc.

Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc vệ sinh máy lạnh tủ đứng. Vì vậy, nếu bạn không có chuyên môn thì không nên tự ý vệ sinh máy lạnh vì sẽ gây hỏng hóc các bộ phận bo mạch bên trong dẫn đến máy không hoạt động được.

ve sinh may lanh tu dung 2
Điện lạnh blog nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng uy tín

 

Để tiết kiệm thời gian và công sức cho mình, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp. Để chắc chắn tìm được một nơi có dịch vụ tốt, chuyên nghiệp bạn nên so sánh nhiều đơn vị về các yếu tố như tay nghề của thợ điện lạnh, kinh nghiệm trong nghề, hệ thống trang bị thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Từ đó mới có thể chọn được nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tốt.

Sau khi chọn đơn vị vệ sinh máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, việc bạn cần làm chỉ là tin tưởng giao cho các thợ dày dặn kinh nghiệm để họ xử lý. Với kiến thức và kỹ năng của mình, các thợ điện lạnh sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề trục trặc của điều hòa.

Đơn vì nào cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt

Máy lạnh bị bụi bẩn bám nhiều gây ra nhiều bất tiện cho cuộc sống gia đình bạn, đặt biệt hơn tình trạng bụi bẩn bám nhiều có thể gây bệnh cho người dùng. Vì vậy, vệ sinh máy lạnh định kỳ là điều cần thiết phải làm. Vậy giữa hàng ngàn cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng thì đâu là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Và nếu bạn đang băn khoăn, đắn đo trong việc đưa ra quyết định chọn lựa đơn vị vệ sinh máy lạnh thì cơ sở điện lạnh Chánh Hà là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn nên thử qua một lần.

may lanh tu dung
Ảnh minh họa về loại máy lạnh tủ đứng thông dụng

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo khắc phục các tình trạng máy lạnh không mát, máy lạnh chảy nước, máy lạnh phát ra tiếng ồn một cách nhanh chóng. Cùng với đó là  các trang thiết bị hiện đại và đầy đủ dụng cụ cần thiết, chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Với đội ngũ thợ điện lạnh là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo một cách bài bản, kết hợp với sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình vệ sinh máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tốt.

Sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu và là động lực phấn đấu của cơ sở điện lạnh Chánh Hà. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu sửa chữa điều hòa, đều có thể liên hệ đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh Chánh Hà. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên túc trực tổng đài 24/7 sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi nơi, mọi lúc.

Hiện nay, mức giá mà cơ sở điện lạnh Chánh Hà đưa ra luôn có sự cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi không cam kết là giá rẻ nhất thị trường, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng nhận được sẽ tương xứng với chi phí bỏ ra.

Với phương châm hoạt động nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ tâm tâm. Khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn trong 30 phút. Đội ngũ thợ của cơ sở điện lạnh Chánh Hà sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng máy lạnh và đưa ra mức giá cụ thể để quý khách hàng tham khảo.

Khách hàng khi đến với điện lạnh Chánh Hà đều có những phản hồi tích cực và hết sức hài lòng về chất lượng dịch vụ vệ sinh máy lạnh và thái độ làm việc của nhân viên.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến vấn đề vệ sinh máy lạnh tủ đứng. Nếu bạn có điều gì chưa rõ hoặc  đang có nhu cầu vệ sinh máy lạnh tủ đứng giá tốt, bạn có thể liên hệ ngay đến cơ sở điện lạnh Chánh Hà để được đội ngũ thợ điện lạnh giàu kinh nghiệm chuyên môn tư vấn và hỗ trợ. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn phương án xử lý phù hợp nhất.(T.P)

Xem thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh: Vệ sinh máy lạnh tại Tân uyên Bình dương

Check Also

ngu may lanh tot hay khong

Ngủ máy lạnh nhiều có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh

Ngủ máy lạnh nhiều có tốt cho sức khỏe hay không? Những điều cần lưu …