Địa chỉ tiệm sửa tủ lạnh tại nhà uy tín

Địa chỉ tiệm sửa tủ lạnh tại nhà uy tín

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng tủ lạnh để bảo quản đồ ăn, thức uống là điều không thể không nhắc đến. Tủ lạnh khi gặp sự cố nào đó chắc chắn sẽ khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Lúc này, việc sửa tủ lạnh là điều bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Nhiều sự lựa chọn về các dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà hiện nay

Việc tìm kiếm dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà hiện nay không quá khó, hay thậm chí nói là rất dễ dàng. Ai cũng biết tủ lạnh là sản phẩm không thể không nhắc đến trong cuộc sống hiện nay của con người. Vì nhu cầu sử dụng tủ lạnh của người dùng ngày càng cao nên các dịch vụ liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hay vệ sinh tủ lạnh cũng ra đời rất nhiều. Chỉ vài s tìm kiếm là bạn đã có thể lựa chọn được dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà gần nhất.

sua tu lanh 1
Địa chỉ tiệm sửa tủ lạnh tại nhà uy tín – Điện lạnh Chánh Hà

 

Nói về các dịch vụ sửa tủ lạnh hiện nay sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các dịch vụ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nên sử dụng dịch vụ nào đó. Bởi điều này có liên quan mật thiết đến kết quả của quá trình sửa tủ lạnh, việc sử dụng tủ sau này và thậm chí là tuổi thọ hoạt động của sản phẩm. 

Một đơn vị sửa tủ lạnh uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc sửa tủ lạnh mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Do đó, ngoài quan tâm đến chi phí sửa tủ lạnh, quy trình làm việc,… bạn cũng cần quan tâm đến các chính sách bảo hành nữa nhé!

Điện lạnh Chánh Hà – Địa chỉ tiệm sửa tủ lạnh tại nhà uy tín

Với mong muốn mang đến cho người sử dụng Việt dịch vụ liên quan đến các sản phẩm điện lạnh nhanh chóng – tiết kiệm – an toàn, điện lạnh Chánh Hà đã cho ra đời dịch vụ sửa tủ lạnh. Đây là một trong những dịch vụ trọng tâm của đơn vị chúng tôi bên cạnh sửa chữa, bảo trì, lắp đặt điều hòa, tivi, máy giặt và các sản phẩm điện lạnh khác.

Các dòng tủ lạnh điện lạnh Chánh Hà nhận sửa?

Điện lạnh Chánh Hà nhận sửa tủ lạnh đa dạng các dòng tủ, công suất tủ lớn nhỏ khác nhau hiện nay trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại bên đơn vị Chúng tôi đã thực hiện vệ sinh hàng ngàn các loại tủ lạnh như tủ thường, tủ Side By Side, tủ Inverter. 

sua tu lanh 2
Điện lạnh Chánh Hà – Địa chỉ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín

 

Các dòng tủ lạnh phổ biến hiện nay điện lạnh Chánh Hà nhận vệ sinh và sửa chữa, lắp đặt, bảo trì có thể kể đến như LG, Samsung, Sanyo, Electrolux, Sharp, Toshiba, Panasonic, Hitachi, Mitsubishi,…

Do đó khi khách hàng cần được hỗ trợ sửa tủ lạnh các dòng khác nhau hãy liên hệ về trung tâm điện lạnh Chánh Hà, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ một cách nhanh chóng chuyên nghiệp và tận tâm.

Các dịch vụ sửa tủ lạnh Chánh Hà cung cấp?

Tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh có thể do những nguyên nhân khác nhau như cửa đóng không khít, hết gas, chế độ lạnh ở mức thấp, thiết bị xả đá bị hỏng, công tắc đèn tủ bị tắt, có quá nhiều hoặc quá ít thực phẩm trong tủ,…

  • Tủ lạnh khi hoạt động bị rò rỉ, chảy nước ở các vị trí như phía trong ngăn đá tủ, phía trong ngăn mát tủ, khay nước phía sau,…
  • Nguồn cấp đông của tủ lạnh bị đóng tuyết, có thể do rơ le xả không hoạt động và chuyển sang chế độ xả đá, sò lạnh không hoạt động, cầu chì điện bị đứt,…
  • Tủ lạnh không chạy nhưng đèn tủ vẫn sáng, nguyên nhân phổ biến là do máy nén tủ lạnh bị hỏng, quạt gió hỏng,…
sua tu lanh 3
Ảnh minh họa: Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín Điện lạnh Chánh Hà
  • Tủ lạnh xuất hiện tiếng ồn khó chịu khi hoạt động, đó có thể là do tấm vỏ xung quanh tủ lạnh bị lỏng, tủ lạnh bị kênh khi chạy, ngăn đá đang quá trình làm đá,…
  • Thiết bị nén của tủ lạnh bị hỏng, đây là bộ phận can thiệp trực tiếp vào hoạt động làm lạnh chính của tủ.
  • Tủ lạnh không thể đông đá, điều này xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phổ biến nhất là khí lạnh không được lưu thông đến ngăn đá, hoặc cường độ lạnh quá ít.
  • Thermostat của tủ lạnh hoạt động không hiệu quả do bị hỏng lâu ngày sử dụng, người dùng chỉ cần thay mới với giá thành tương đối rẻ.
  • Tủ lạnh bị xì gas, thủng giàn, đây là sự cố nguy hiểm và cần phải tiến hành xử lý ngay để đảm bảo tủ hoạt động hiệu quả, an toàn cho người dùng.
  • Cửa tủ lạnh bị hở, không thể đóng khít chắc chắn có thể do thực phẩm bên trong tủ quá nhiều. Hoặc cũng có thể là do phần cao su dính mút quanh tủ lạnh bị bong tróc ra.
  • Tủ lạnh liên tục chạy không ngừng nghỉ, có thể là do phần cảm biến bị hỏng hoặc hoạt động không tốt. Cách xử lý là xem lại bộ phận này hỏng ở chỗ nào và có cách xử lý phù hợp. 

Quy trình sửa tủ lạnh tại nhà:

Bước 1: Khách hàng liên hệ về trung tâm hay tiệm điện lạnh Chánh Hà theo số hotline hoặc địa chỉ website blogdienlanh.com, địa chỉ email, trụ sở đơn vị,…và nêu các thông tin liên quan đến tủ lạnh cần sửa.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin này, trao đổi với bạn về các vấn đề liên quan cơ bản trước như địa điểm sửa máy, máy đang gặp tình trạng gì, chi phí sửa ước tính ban đầu,…Sau đó sẽ xác nhận cuộc hẹn với khách hàng về việc kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng tủ lạnh hư để đưa ra phương án xử lý.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiếp nhận thông tin từ chuyên viên tư vấn và trực tiếp đến nơi – tủ lạnh đang gặp sự cố để kiểm tra, xử lý, giải quyết vấn đề triệt để. Trước khi thực hiện các công việc như sửa chữa, xử lý, thay mới linh kiện,… chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến khách hàng.

Bước 4: Hoàn thành xử lý sự cố tủ lạnh tại nhà, bàn giao lại tủ cho khách và nhận thanh toán chi phí. Tất nhiên việc sửa tủ lạnh bên đơn vị chúng tôi cũng cung cấp chính sách bảo hành tùy thuộc từng lỗi, tình trạng tủ như thế nào với mức thời gian lợp lý.

Xem thêm dịch vụ điện lạnh khác:

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh>> Sửa máy lạnh

Dịch vụ sửa máy giặt>> Sửa máy giặt

Liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín Chánh Hà theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.