Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ

Bên cạnh cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh, tủ lạnh,…điện lạnh Chánh Hà cũng cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ. Do đó, bất cứ khi nào bạn cần được hỗ trợ, hãy liên hệ về đơn vị chúng tôi để được giải quyết sự cố ngay trong 30 phút.

Những lỗi máy giặt hư hỏng cần phải xử lý ngay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến máy giặt đang trong quá trình sử dụng gặp sự cố. Khi phát hiện máy giặt xuất hiện những lỗi cơ bản dưới đây, bạn cần nhanh chóng xử lý nếu như có kinh nghiệm và dụng cụ cần thiết. Trong trường hợp không thể tự mình thực hiện sửa máy giặt tại nhà, thì có thể liên hệ đến các dịch vụ cung cấp để được hỗ trợ bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Tuyệt đối không nên tự mình xử lý các sự cố máy giặt bị hư hỏng mà không có sự hiểu biết, vì điều này có thể khiến tình trạng máy giặt bị hư hỏng nặng hơn, ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong, tuổi thọ sản phẩm cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

Một số lỗi máy giặt hư hỏng phổ biến:

  • Kêu to, rung lắc mạnh, xuất hiện tiếng kêu lạch cạch khi sử dụng máy.
  • Không cấp nước, cấp nước liên tục, nước cấp chậm.
  • Không xả được nước, hoặc xả nước ra liên tục.
  • Đèn nguồn bị tắt dù đã bật, đèn led nhấp nháy.
  • Đồ đạc sau khi giặt vắt không khô, giặt đồ bị rách.
  • Chu trình giặt lâu, bột giặt còn dính trên quần áo sau khi giặt.
  • Đột nhiên máy cấp nước vào lồng giặt, phím bấm bảng điều khiển bị liệt.
  • Bị rò điện khi bật công tắt, kết thúc giặt nhưng máy không tắt.

Giới thiệu dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ Chánh Hà

Như đã chia sẻ ở trên, nếu như không có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật xử lý thì bạn cần liên hệ đến các dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ hiện nay trên thị trường. 

sua may giat tai nha 2
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp – Điện lạnh blog

Điện lạnh Chánh Hà rất hân hạnh được tiếp nhận thông tin, hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với kinh nghiệm làm việc gần 10 năm trong lĩnh vực điện lạnh, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp, điện lạnh Chánh Hà là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ tại quận 1 đến quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Chánh,….

Với mong muốn mang đến cho người sử dụng chất lượng dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ tiết kiệm tối đa chi phí, điện lạnh Chánh Hà cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. 

Không chỉ sửa máy giặt tại nhà cho các cá nhân, đơn vị chúng tôi cũng nhận xử lý sự cố máy giặt tại nhà cho các tổ chức, đơn vị lớn nhỏ khác như nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng, nhà xưởng, dịch vụ giặt là,… 

sua may giat tai nha 3
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Chánh Hà – Cung cấp dịch vụ 24/7

Tùy thuộc từng nguyên nhân máy giặt hư hỏng mà đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành báo giá xử lý sự cố chi tiết. Đặc biệt đối với những khách hàng có nhu cầu xử lý sự cố sửa máy giặt tại nhà giá rẻ với số lượng lớn, khách hàng mới, khách hàng thân thuộc,…chúng tôi cũng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi, tri ân đặc biệt để giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa máy giặt.

Một số điều cần biết về dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ Chánh Hà

Sửa máy giặt tại nhà giá rẻ Chánh Hà những thương hiệu nào?

Hiện nay điện lạnh Chánh Hà sửa máy giặt tại nhà giá rẻ với đa dạng các thương hiệu máy khác nhau như Daewoo, LD, Aqua, Asanzo, Toshiba, Beko, Hitachi, Samsung, Mitsubishi,… Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ kinh nghiệm cũng như đào tạo chuyên môn tốt nên có thể xử lý các sự cố của đa dạng dòng máy khác nhau. Liên tục tiếp xúc với nhiều dòng máy, thương hiệu máy, cùng với việc chuyên môn đào tạo bài bản, thường xuyên training,… nên việc xử lý các sự cố máy giặt hư hỏng ở những thương hiệu này dường như không làm khó được đội ngũ kỹ thuật viên của điện lạnh Chánh Hà.

Những lỗi máy giặt hư hỏng Chánh Hà nhận xử lý?

Như đã chia sẻ những lỗi máy giặt hư hỏng cơ bản ở trên, điện lạnh Chánh Hà nhận sửa máy giặt tại nhà giá rẻ với nhiều lỗi khác nhau. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà máy giặt sẽ xuất hiện những lỗi riêng.

sua may giat tai nha
Tìm hiểu kỹ nguyên nhân hư hỏng của máy giặt để sửa chữa nhanh chóng

 

Kỹ thuật viên trung tâm điện lạnh Chánh Hà sẽ trực tiếp tiếp nhận thiết bị, xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý tối ưu để khách hàng nắm rõ.

Chi phí cho việc sửa máy giặt tại nhà khoảng bao nhiêu?

Chi phí cho việc sửa máy giặt tại nhà hiện nay tại trung tâm điện lạnh Khánh Hòa phụ thuộc vào từng dòng máy, tình trạng hư hỏng, phương án xử lý sự cố,…. Đối với những lỗi máy giặt đơn giản, xử lý nhanh mức giá sẽ rẻ hơn so với những lỗi nặng hoặc đòi hỏi thay thế linh kiện. Việc thay thế linh kiện sẽ được đơn vị chúng tôi cung cấp chính xác nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành, bảo hành để bạn nắm rõ trước khi quyết định thay mới hay không.

Thời gian sửa máy giặt tại nhà bao lâu, có nhanh không?

Thời gian sửa máy giặt tại nhà bao lâu phụ thuộc vào tình trạng máy giặt hư hỏng những lỗi nặng hay nhẹ. Điện lạnh Chánh Hà cam kết sẽ xác định nguyên nhân “gây bệnh”, phương án xử lý sao cho nhanh chóng và hiệu quả nhất để khách hàng đảm bảo tiện nghi sử dụng. Về thời gian sửa chữa máy giặt, ngay sau khi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật viên bên đơn vị chúng tôi sẽ trực tiếp có mặt hỗ trợ bạn ngay trong vòng 30 phút. Đối với trường hợp ở xa hoặc trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ sẽ xác nhận cuộc hẹn và đến đúng giờ để xử lý sự cố giúp bạn.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ, dien lanh Chanh Ha còn nhận sửa máy lạnh, tủ lạnh, ti vi,.. và các thiết bị điện lạnh khác với mức giá phải chăng. Nếu cần hỗ trợ bởi đơn vị chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi về cho Chánh Hà ngay hôm nay nhé!