Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín

Điện lạnh Chánh Hà nhận vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM ở tất cả các quận huyện. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng – tiết kiệm – an toàn một cách hài lòng nhất. Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ, hãy bấm gọi số hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ ngay nhé.

Vệ sinh máy giặt tại nhà và một số điều cần biết

Vệ sinh máy giặt là điều không phải ai cũng chú ý và quan tâm. Máy giặt vô tình không được vệ sinh, chăm sóc đúng cách lâu ngày dẫn đến tình trạng hư hỏng. Điều này khiến người sử dụng tốn kém khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay mới mà trước đó nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ được tuổi thọ hoạt động của các linh kiện bên trong cũng như sản phẩm. Dưới đây là một số điều liên quan đến việc vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ bạn đọc nên biết.

Đừng nhầm tưởng máy giặt sử dụng hằng ngày là sạch sẽ

Nhiều người nhầm tưởng máy giặt khi sử dụng thường xuyên thì vẫn đảm bảo sự sạch sẽ do giặt quần áo mỗi ngày tuy nhiên bạn cần thay đổi suy nghĩ này. Máy giặt hoàn toàn không có cơ chế tự làm sạch. Cách chất cặn bã, xơ vải vẫn bám ở thành lồng giặt và lưới lọc, không thể thoát ra theo nước. Bên cạnh đó, khi dòng nước theo ống bị đẩy ra ngoài cũng làm bộ lọc bám bẩn, tắt nghẽn và gây nên tình trạng máy giặt xuất hiện những lỗi như nước không thoát được, máy kêu to,…

Những dấu hiệu cần tiến hành vệ sinh máy giặt

Quần áo giặt bằng máy không sạch hoàn toàn. Theo đó, bạn sẽ thấy quần áo bị bám cặn bẩn, cặn bột giặt vẫn còn dính, xuất hiện mùi hôi khó chịu,…

ve sinh may giat
Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín – Điện Lạnh Chánh Hà

 

Máy giặt cũng  xuất hiện những vết bẩn, mùi hôi, rêu, mốc,… Thậm chí máy giặt bắt đầu xuất hiện những lỗi hư hỏng như phát ra tiếng ồn khi giặt, nước không thể thoát, cấp nước không được, máy giặt đồ quá lâu,…

Thời gian vệ sinh máy giặt theo khuyến cáo

Máy giặt trong quá trình sử dụng tốt hơn hết bạn nên vệ sinh khoảng 3 tháng/lần.  Đây là mức thời gian khuyến cáo đối với việc sử dụng máy giặt trong gia đình cá nhân mỗi ngày. Trong trường hợp tần suất sử dụng máy giặt nhiều tại các tổ chức như công ty, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ giặt là,… thì vệ sinh máy giặt khoảng 1 tháng/lần được cho là phù hợp. 

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín Chánh Hà

Nhu cầu sử dụng máy giặt hiện nay liên tục tăng cao, đó chính là lý do tại sao các dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

ve sinh may giat 2
Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ do điện lạnh Chánh Hà cung cấp

 

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín Chánh Hà là đơn vị bạn có thể tin tưởng tìm đến nếu máy giặt của bạn cần được vệ sinh hay xử lý các sự cố. 

Các loại máy giặt điện lạnh Chánh Hà hỗ trợ làm vệ sinh: 

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ, Điện lạnh Chánh Hà hỗ trợ vệ sinh hay sửa chữa máy lạnh tất cả các dòng máy lạnh hiện đang có mặt trên thị trường. Do đó dù bạn đang sử dụng máy giặt hiệu Toshiba, Sanyo, Mitsubishi, Samsung,… đều có thể liên hệ về điện lạnh Chánh Hà để được hỗ trợ dịch vụ. 

Chi phí vệ sinh máy giặt các loại tại điện lạnh Chánh Hà: 

Giá vệ sinh máy giặt tại nhà hiện nay bao nhiêu tại điện lạnh Chánh Hà cũng là cơ hội nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng dịch vụ. Hiện tại đơn vị chúng tôi áp dụng mức giá sửa máy giặt tại nhà tùy thuộc vào dòng máy, số lượng kg,…Nhìn chung mức giá vệ sinh máy giặt tại Chánh Hà áp dụng cực kỳ phải chăng, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Cam kết về dịch vụ vệ sinh máy giặt tại Chánh Hà: 

Điện lạnh Chánh Hà với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Do đó trong quá trình làm việc của chúng tôi luôn đưa ra mức cam kết cho khách hàng sử dụng dịch vụ. 

ve sinh may giat 1
Điện lạnh Chánh Hà cam kết cung cấp vệ sinh máy giặt tốt nhất

 

Điện lạnh Chánh Hà cam kết vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ cạnh tranh hàng đầu thị trường; Vệ sinh máy giặt nhanh chóng không để khách hàng phải chờ đợi lâu; Vệ sinh máy giặt không sạch không lấy tiền; Vệ sinh máy giặt nếu không hài lòng khách hàng sẽ hoàn tiền 100%;  Vệ sinh máy giặt không tăng chi phí bất kể mùa cao điểm hay ngày nghỉ, dịp lễ Tết,….

Tham khảo một số lỗi máy giặt cần tiến hành sửa chữa máy giặt tại nhà

Bên cạnh việc tham khảo thông tin vệ sinh máy giặt, dịch vụ vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ trên đây, bạn đọc cũng cần nắm được những lỗi máy giặt bị hỏng dưới đây. Khi phát hiện những lỗi máy giặt phổ biến này, bạn cần nhanh chóng xử lý tại nhà hoặc liên hệ đến các dịch vụ sửa máy giặt để được hỗ trợ. Tránh trường hợp để những lỗi máy giặt bị quá nặng dẫn đến hư hỏng linh kiện bên trong và thay mới tốn kém.

  • Máy giặt khi vận hành bị kêu to, rung lắc mạnh.
  • Máy giặt xuất hiện những tiếng kêu lạch cạch.
  • Máy giặt không cấp nước, cấp nước liên tục, nước cấp chậm.
  • Máy giặt không xả được nước, hoặc xả nước ra liên tục.
  • Đèn nguồn máy giặt bị tắt dù đã bật.
  • Đèn led máy giặt liên tục nhấp nháy.
  • Máy giặt xong đồ nhưng vắt không khô.
  • Máy giặt đồ bị rách, không giữ được độ mềm mại.
  • Chu trình giặt của máy lâu, quá lâu.
  • Máy giặt xong đồ nhưng bột giặt vẫn còn bám dính bên trên.
  • Máy giặt đột nhiên bị cấp nước vào lồng giặt.
  • Bàn phím bấm bảng điều khiển của máy bị liệt.
  • Máy giặt bị rò điện khi bật công tắt.
  • Máy giặt đã kết thúc giặt nhưng không tắt.

Trên đây là một số chia sẻ về vệ sinh máy giặt, dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín Chánh Hà. Qúy khách hàng hiện đang sinh sống,làm việc tại các quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận cần vệ sinh máy giặt, xử lý sự cố máy giặt hãy liên hệ về điện lạnh Chánh Hà. Đơn vị chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến những sản phẩm điện lạnh khác như tủ lạnh, tivi, điều hòa,… Mọi nhu cầu và thắc mắc cần được hỗ trợ, quý bạn đọc có thể liên hệ về Điện lạnh Chánh Hà theo địa chỉ liên hệ dưới đây.